Friday, August 3, 2012

4 Year Work Anniversary

Last August 1, 2012 is my fourth anniversary at my job, hindi pa ko regular pero i'm so happy sa mga nagawa ko at narating.... 

I'm the only outsourced personnel in the District na nakatravel sa 3 Port Management Offices sa loob ng 1 taon (2011).. Ako din ang first na nakapagtravel nang maapproved to sa contract.


First outsourced personnel din ako na nakapag O.T., kahit na hindi pa kasama sa contract noon ang O.T. sa outsourced. Pinag OT ako last 2009, before our District Anniversary, Saturday to Sunday ang pinasok ko.

Ako din ang Last Job Order ng District... Opo, Inabot ko ang Job Order for 15 days... Aug. 1 - 15, 2009.

Sa loob ng 4 years, nakapagdeveloped ako ng 9 systems, 2 Websites and lots of designs (Tarp Banner, T-Shirts, and Presentations.). Nakapag established din ako ng proxy server sa office na kung saan nalilimitahan ang may internet access at nakapagblock ng access sa piling websites. Ako din ang nagpasimula ng Wi-Fi hotspot sa office namin. Liban sa mga nadeveloped kong system, ako na din ang database admin ng mga naiwang database program ng mga dating I.T. sa office.
 
Proud ako sa sarili ko kasi alam ko, iilan lang ang I.T. na all around.. Hindi lahat ng I.T. Grads,,, kayang gawin lahat ng ginagawa ko...

"1. Local/Intranet/Wide Networking",
"2. Hardware/Software Technician",
"3. .NET System Developer",
"4. PHP/SQL Programmer",
"5. ASP Programmer",
"6. Web Developer/Designer",
"7. Database Administration",
"8. Graphic Artist",
"9. 3D Animator", and;
"10. Audio/Video Editor".

Alam ko sa sarili ko na hindi lang ako sa district magaling....

Ako ang pinakamagaling na I.T. ,,,,,

PPA-WIDE!!!

Ang Mahalaga Gusto ko Ginagawa Ko at Nag-Eenjoy Ako, dahil Alam Ko sa Bawat Ginagawa Ko Ay May Natututunan Pa Din Ako....


Hindi pa Ako Regular, Pero alam Ko Kailangan Din Ako ng Office..................................... Sana.
Share/Bookmark

No comments: